Cách tăng điểm của Ngũ Độc Chưởng

Theo ý kiến của mình thì lên 7x hãy tẩy bạn à vì lúc đó có 69 điểm dễ phân bố .... Về tiềm năng bạn có thể tăng theo 3 đg : 1/ Auto tăng 5 5 ( đây là cách tăng cơ bản ) lượng máu và dame đc tăng đều 2/ Tăng 6 ngoại 4 nội cách này dành cho ai thích máu trâu ( rất đc ưa chuộng ) vì 5 độc chủ yếu pk là hit and run chờ thời cơ crit dame nên cần lượng máu đủ lớn để sống sót ( có người tăng 7 3 ) 3/ Tăng 4 ngoại 6 nội cách này cho ai thích dame to liều chết , đây là kiểu đc ăn cả ngã thì cả 2 cùng chết mình ko tán thành cách này lắm Còn về điểm kĩ năng cũng có nhìu cách tăng vì ko có time nên mình nói cách tăng của mình cho bạn tham khảo : Mình giờ lv 69 như vậy là có 68 điểm : -10 tăng 10 điểm -Max 20 ( 10d) -Max 30 ( 10d) -40 tăng theo giầy của bạn mình thì tăng 8d ( tăng sao cho tròn vì kiếm thế làm tròn xuống chứ ko làm tròn lên ví dụ tốc độ chạy của bạn là 27 sẽ làm tròn thành 20 thôi ) -Max 50 đến 69 là max đc -60 tăng đến 69 đc 10 điểm ( tôi tăng max 60 ) Đó là cách tăng của mình , tăng thế để đi liên đấu phái và để kiếm đc cái áo phái